Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Xưởng may áo thun quảng cáo, áo thun đồng phục TPHCM

IDEA GIFTS FOR LIFE
Áo quảng cáo là hình thức Marketing thương hiệu đơn giản nhưng rất hiệu quả. Các doanh nghiệp thường chọn hình thức này để phát triển thương hiệu thông qua việc cho nhân viên mặc áo đồng phục trong công ty, trong các sự kiện, quà tặng kèm sản phẩm, quà tặng khai trương, quà tặng ngày lễ kỷ niệm…

Ideagifts – chuyên thiết kế các mẫu áo quảng cáo, áo đồng phục…phong cách, sáng tạo. Với chất liệu vải 100% cotton, vải 65- 35, PE … độ co giãn cao, thấm nhanh…Chúng tôi đảm bảo cung cấp cho bạn những dịch vụ tốt nhất từ chất lượng, mẫu mã, giá cả, thái độ phục vụ, thời gian giao nhận hàng…Đặc biệt chúng tôi có nhận đơn hàng có số lượng lớn.

Một số sản phẩm chúng tôi đang cung cấp:
Đồng phục áo thun cá sấu, áo thun cá mập,áo thun trơn…
Đồng phục áo gió, áo khoác…
Quần tây, váy, đầm, sơ mi công sở…
Đồng phục học sinh..
Đồng phục Quần áo BHLĐ, công nhân…
Đồng phục Bệnh viện…
Đồng phục Nhà hàng khách sạn…
Nón quảng cáo…
Túi xách, ba lô…
Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, chuyên nghiệp và không ngừng sáng tạo, chúng tôi tin chắc rằng Quý Khách sẽ hài lòng với những sản phẩm quà tặng quảng cáo của chúng tôi.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
Công ty CP ĐT Trọng Tín Nghĩa
IDEAGIFTS – Chuyên thiết kế và cung cấp các sản phẩm quà tặng
Add: 132a Thân Nhân Trung, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
ĐT: 0972 88 88 99 (Mr. Đức)
Email: info@ideagifts.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét